PHOTOGRAPHY : Bida ang LEAH !! :D

Nung araw po ng linggo (MAY 02, 2010)
ay ipinagdiwang namin ang
ika-18 kaarawan ng isa sa mga pinakamalapit
kong kaibigan na si

LEJANIE SAMSON...

Haha ang saya po nun,
kantahan galore kami,
sarap ng mga pagkain,
tawa ng tawa maghapon...

First time ko din pong
na-meet nang araw na iyon
ang kanyang bagetz na bagetz
pa ding MOTHER haha!!
(para lang po silang magkapatid as in...)
[TEKA SINO ATE???]
LOL.
XDDD


tapos saya pa kasi yung mga kasama ko...
PARTY,
yun lang ang masasabi ko.
PARTY.
(again)

P A R T Y.
haha!!

si JC praning,

SI DUMDUM KUMANTA!!! :D

ako maingay tawa ng tawa...
(modern sisa as always...)

si naman potchie ang bait-bait,
ang sipag-sipag ETCETERA
(syempre jan mama ni gf XD)

si LEAH tili ng tili paano puro album ng DBSK
(uber favorite nya...na favorite ko din...)
[oh my YUNHO :p ]
ang mga regalo sa kanya haha...




sayang nga lang wala si Danna tyaka yung iba amfufu,..


eto po yung iba sa mga pictures
na inedit ko for her...

















Eto naman po ako at sya...
at walang kokontra sa nakalagay.







balloons :DD!





--jhen♥

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails

I made this widget at MyFlashFetish.com.

 
Home | Gallery | Tutorials | Freebies | About Us | Contact Us

Copyright © 2009 ♥♀Sounds and Echoes♀♥ |Designed by Templatemo |Converted to blogger by BloggerThemes.Net | This template is brought to you by : allblogtools.com | Blogger Templates

Usage Rights

DesignBlog BloggerTheme comes under a Creative Commons License.This template is free of charge to create a personal blog.You can make changes to the templates to suit your needs.But You must keep the footer links Intact.